10/04/2009

നിന്നെ ഞാന്‍ സ്നേഹിക്കുന്നു .........!!



കണ്ണിമ കൂട്ടാതെ കണ്‍കോണില്‍ നോക്കി നാം
മൌനത്തിലോളിപ്പിച്ചു പ്രണയ സല്ലാപം ..
ഒരു നോക്കു കാണാതെ ഒരു വാക്കു മിണ്ടാതെ
കൈമാറി നാമെത്ര സ്നേഹക്ഷരംങള്‍ ..
ഒരിക്കലും വാടാതെ കാത്തു ഞാന്‍ എപ്പോഴും
പുഞ്ചിരി തൂകും നിന്‍ പൂമുഖം ..
ഒരിക്കലറിയാതെ നീയെന്നോടു ചോദിച്ചു
യെത്രയെന്‍ പ്രണയത്തിന്‍ ആഴമെന്ന് ..
അന്നു രക്ത്ടതുള്ളികള്‍ കൊണ്ടെഴുതി ഞാന്‍
നിന്നെ ഞാന്‍............. സ്നേഹിക്കുന്നു ..........
പിന്നെയും കൂടെ.... കൂടെ നീ ചോദിച്ചു
മൃതി തന്‍ ജാലകം മെല്ലെ തുറന്നു ഞാന്‍
ഏതു മുന്‍ജന്മ ശാപമെന്നറിയില്ല....
പിന്നെയും നിന്‍ മുഖം വാടുന്നതറിഞ്ഞു ഞാന്‍ ...
നിന്നിലെക്കെത്താന്‍ മൃതിയില്‍ ലയിച്ചു ഞാന്‍
പിന്നെയും പ്രണയം സാഷ്യപെടുത്തി .......
നീറും മനസ്സിനു സന്ത്വനമേകുവാന്‍
എത്തി ഞാന്‍ ഭൂമിയില്‍ ഒരു നോക്കുകാണുവാന്‍
കണ്ടു നിന്‍ മാംഗല്യം പ്രസന്നവതിയായ്‌ ..
മാരനൊപ്പം വരണ മാല്യം ധരിച്ചു നീ ...
നഷ്ട സ്വപ്നംങളില്‍ തളരാതെയോതി ഞാന്‍
നിന്നെ ഞാന്‍........ സ്നേഹിക്കുന്നു .........
നിന്നെ ഞാന്‍..... സ്നേഹിക്കുന്നു .........!!

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ